BEBU – Đồng hành cùng bé lớn khôn – BEBU bình sữa, bình ti, bình tập bú, bình tập ti tốt nhất hiện nay
 

BEBU – Đồng hành cùng bé lớn khôn

Ngày:14/11/2018 lúc 18:45PM

Bình sữa, bình tập uống, bình uống nước là những cụm từ không còn xa lạ gì với các gia đình có con nhỏ, liên quan đến vấn đề sức khỏe của bé nên bậc phụ huynh nào cũng muốn lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho con. Thế nhưng, trên thị trường hiện nay đang bạt ngàn những loại bình xuất sứ từ nước ngoài đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thậm chí đa dạng cả về giá cả. Tâm lý chung của người tiêu dùng Việt Nam là “sính ngoại” vì cho rằng hàng ngoại chất lượng và đảm bảo hơn nhiều. Nhu cầu về hàng ngoại tăng cũng kéo theo vẫn đề hàng giả hàng nhái tăng, người mua không hiểu rõ về sản phẩm rất dễ dàng mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của trẻ.

 


Vậy câu hỏi đặt ra là: Tại sao chúng ta lại để hàng ngoại lấn át mà không tự tạo cho mình một sản phẩm có chỗ đứng trên thị trường? Sản xuất trong nước vừa tránh được tình trạng hàng kém chất lượng, giá thành lại rẻ hơn hẳn mà chất lượng thì lại không thua gì hàng ngoại

 

Sự ra đời của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sản xuất Kinh doanh và Thương mại BEBU chính là câu trả lời chính xác nhất ngay lúc này. BEBU được thành lập vào tháng 4 năm 2017, là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối sỉ & lẻ các sản phẩm bình sữa, bình uống nước thiết kế độc đáo dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 

Tôn chỉ hàng đầu của BEBU chính là AN TOÀN & SỨC KHỎE, bởi chúng tôi hiểu rằng Bình sữa hay Bình uống nước đều là những vật dụng thiết yếu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và sự phát triển của các bé từ những năm tháng đầu đời cho đến khi trưởng thành. BEBU không chỉ hướng đến việc sản xuất các sản phẩm thân thiện, an toàn với trẻ nhỏ, mà còn luôn nỗ lực để tạo dựng các sản phẩm đa chức năng với những thiết kế bắt mắt, hiện đại và không kém phần tinh tế. 



Luôn đồng hành cùng bé

Xuất phát từ mong muốn được làm người bạn đồng hành cùng tuổi thơ con, những nhân vật hoạt hình, những con vật ngộ nghĩnh dễ thương gắn liền với tuổi thơ bé đều được BEBU thổi hồn và trở nên sống động hơn qua từng sản phẩm. Trẻ sơ sinh hay trẻ nhỏ thường có thói quen cho đồ chơi vào miệng khi đói,khi tò mò,.. nhưng đồ chơi thường không được sạch sẽ khiến bố mẹ lúc nào cũng phải theo sát bé. Bình BEBU được thiết kế bề ngoài bắt mắt như đồ chơi, vừa giúp bé uống sữa vừa an toàn vệ sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm nhiều thời gian hơn khi chăm sóc trẻ.


Thiết kế đẹp mắt thôi chưa đủ, các sản phẩm của BEBU trước khi sản xuất đều phải dựa trên quá trình theo dõi & nghiên cứu kĩ càng về thói quen, phản xạ tự nhiên của trẻ khi dùng bình để thiết kế ra những tính năng tiện lợi nhất cho cả mẹ & bé.

 

 

"Hình thức đi đôi với chất lượng"

Toàn bộ Công ty và Hệ thống nhà xưởng lớn đều hoạt động trên tiêu chuẩn 5S: Seiri (Sàng lọc) - Seiton (Sắp xếp) - Seiso (Sạch sẽ) - Seiketsu (Săn sóc)Shitsuke (Sẵn sàng) của Nhật Bản, các trang bị máy móc hiện đại, sạch sẽ, độ an toàn cao theo tiêu chuẩn ISO 9001 cùng với hệ thống quản lý, kiểm soát kinh doanh tối ưu sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của mọi khách hàng.

Hơn thế nữa, Nguyên vật liệu để sản xuất của BEBU đều được chọn lọc kĩ lưỡng và có chứng nhận kiểm định FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) trước khi đưa vào sử dụng. Đồng thời để đảm bảo an toàn, các nguyên liệu được sử dụng trong mỗi quá trình sản xuất của chúng tôi đều phải thông qua kiểm định của bộ y tế và cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.

 



 

"Công nghệ có hiện đại đến đâu, ý tưởng có nhiều đến mấy mà đội ngũ nhân viên yếu kém cũng sẽ không thể thành công được"

 

Là một công ty mới trong lĩnh vực mẹ và bé, tất cả thành viên trong BEBU luôn phải nỗ lực gấp nhiều lần để cho ra đời được những sản phẩm hoàn thiện nhất. Mỗi thành viên trong công ty đều có tính trách nhiệm cao cùng với chuyên môn sâu, làm việc nghiêm túc và cẩn thận với phương châm làm việc là TRAO ĐỔI ĐỂ CÙNG PHÁT TRIỂN. BEBU thường xuyên tổ chức những buổi họp để các bộ phận chia sẻ về công việc, về những khó khăn cũng như đưa ra sáng kiến mới để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn đến tay Khách hàng.

 

Đối với bộ phận sản xuất, đội ngũ quản lý có sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề được đào tạo bài bản luôn đảm bảo sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao và đúng tiến độ. Và tất nhiên, Đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn năng động, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. “Chỉ cần Khách hàng muốn, chúng tôi luôn sẵn sàng”, BEBU luôn có mặt để tư vấn kịp thời cho Khách hàng cách chọn sản phẩm, cách chọn mua hàng và các dịch vụ giao nhận tốt nhất.

 


Cho đến hiện tại chúng tôi vẫn đang không ngừng hoàn thiện và định hướng phát triển sản phẩm An toàn về chất lượng, Đa dạng về tính năng và luôn Sáng tạo về thiết kế. Đây là sứ mệnh và cũng là những điều mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào BEBU – Người bạn đồng hành cùng bé lớn khôn.

Nguyễn Hồng Thúy
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN
Danh mục blog